Jul 8, 2012

Lumapit ka nga sa akin

Ako ay nagbalik! at muli kang nasilayan... hehe wala lang napakanta lang :P anyway... nag browse ulit ako sa internet at may nakita ulit akong something na connected sakin :D hindi ko alam na gumagala na pala ang kamay ko (na alam kong hindi kagandahan) sa internet, while creating the word LOVE, eto oh click me o dba? haha alam ko NEWBIE palang ako sa editing non pero may naka appreciate rin pala :D salamat PENG (kung sino ka man).
kung noon anim palang ang kayamanan kong libro ni Bob Ong ngayon ay meron narin akong pang 9 na syang pinaka latest. Ang lumayo ka nga sa akin.


Title palang makulit na diba? hehehe... sa halagang php.175 ay may tatlong kwento kana mula kay Bob Ong. yung unang kwento para syang commedy na action movie, yung pangalawa parang commedy na horror at yung pangatlo parang commedy na romance. Nawala ang pagka-stress ko sa work sa kakabasa nito. at lalong nahasa ang kulit na tinatago ko sa katawan ko :D sa katunayan nung naka chat ko si krung ko pinag kwento nya ako ng mga pangyayari sa work ko. nag kwento ako na parang narrator kaya enjoy na enjoy sya sa kwento ko hehehe. bili narin kayo! (uyy promoting!!!)  pero promise nagustuhan ko ang librong to, nag enjoy ako na super!!!! :D

No comments:

Post a Comment