Oct 11, 2012

Para kay P.


Dahil nabulabog na kita kanina dito kita guguluhin ehehehe
(naaalala mo ba ang ganitong moment, 2 years ago? :P)



Thank you po sa nilalaan mong time sakin, kahit alam kong naiistorbo na talaga kita minsan :)
Thank you sa pakikinig, sa pangunawa, sa  napaka habang pasensya at sa almost 24/7 na kulitan,
Pinatunayan mong malapit lang ang Japan sa Pilipinas... basta may wifi hehehehe

Hindi ko na masyadong hahabaan, baka maiyak ka na whahaha
See you  very very soon! Alam mo na! mixing time! :))
Sensya na pala ahhh nang dekwat nanaman ako ng picture mo :D
Ganda talaga smile mo dyan with Captain Itlog. lolz

Happy 4th Friendship Anniversary!
Bessy Pardz! (>'3')>



 reaction ni pardz sa viber 




2 comments:

  1. Haha adik ka pards salamt din sa lahat lahat nde ko alm kung paano ko maibblik lhat ng kabutihan n pinakita mo skin salamt tlga bessy pards! Happy 4th friendship anniversary

    ReplyDelete
  2. kakaiyak naman mini message mo pardz! naiyak ako sa KABUTIHAN! ang lalim nun muntik na'ko malunod. meron pala ako nun hahaha.

    Hindi naman ako nanghihingi ng kapalit pero kung mapilit ka iPhone5 lang pwede na ahhahaha

    ReplyDelete