Jan 29, 2016

Happy birthday to me...

         Ok before anything else gawin ko na 'tong taglish para cool! Bago ako matulog I just want to thank all the people na nag greet sakin today, either naalala o pinaalala ni facebook. Ok lang. Na-appreciate ko po yan.

     Thank you kay Lord for another year, sa trials and strength, sa mga answered prayers, and unbelievably forgiving heart. 

        Thank you sa mga taong nag ala Ms.Bulgaria sa araw na 'to for pushing me to do what I have to do.


    Thank you sa mga taong hindi nakalimot. Kahit hindi ko na madalas makita, nagawa parin mangamusta.

      And thank you sa witty pero nakaka-touch na message ni pardz. Effort sa 1 min advance before 12am, pra akong baliw na mangiyak-ngiyak na natatawa sa message nya.

      1 year nalang kota na'ko, Lord! Maawa ka po! Pakilala mo na si Mr.Right. hindi na po ako mag ne-name drop. Ikaw na po ang bahala kung sino talaga ang karapat dapat.

 

No comments:

Post a Comment