Feb 21, 2016

Dear Pardz...

      Hi Pardz! By the time na ma publish 'to malamang tulog na'ko. Papatalo ba naman ako sa birthday message mo? Syempre hinde!

       Bilis ng panahon noh? Nung makilala kita teenager ka palang, ngayon manong kana. Dati pa-sweet game lng nilalaro mo, ngayon patayan na. Dati super lambing mo, ngayon konti nalang beast mode na. At dati macho ka, ngayon shopao face na. Pero froggy voice mo ganun parin, 'bat ganun? XD

     Enjoy your day! enjoy mo lang bakasyon mo sa Korea, Ingat sa byahe! capture memories! Picturan mo lahat, Yung tipong maiingit ako ng bongga ok? (At pag nakita mo si GOT7-Jackson paki silid sa kahon padala mo agad dito sa Pinas.)

     Wish you happiness in life. Alam ko masaya ka na pero mas masaya pag may forever na diba? Yung totoo? dinadamayan mo'ko? Thank you ah! Haha ^_^

      Positive vibes lang pardz ah! Always look at the bright side (ikaw nagturo sakin nyan!) At dahil birthday mo abswelto ka na sa atraso mong pangbubuko sa crush ko!

     Appreciate mo rin to ♡ click here ♡ dahil nag nosebleed ako dyan, medyo nahirapan ako kausapin yung hapon na yan, pareho kaming tagilid mag english lolz.

     May sasabihin pa sana ako pero NEXT TIME nalang, sa friendship anniv. nalang natin. Coz It's your day not ours. Don't worry hindi ko makakalimutan, nakapost na nga eh! naka schedule lang kung kelan ipa-publish :p (but actually nag dadalawang isip na'ko kung papakita ko ba o hindi something happen kasi basta! Bahala na si batman)

                                                   Labyah pardz! Happy Birthday!
 

No comments:

Post a Comment