Feb 25, 2009

pinoy MV for online games

biglaan ko lang nakita while trying to upload my vid. napa huwaw ako sa lyrics, GOd is good all the time, kapag humahantong ako sa pagkakataong napakaraming katanungan sa isip ko na kailangan ng agarang desisyon. May mga bagay-bagay na biglaan nalang bubulaga sa harap ko, nakakatuwang isipin pati pala mga simpleng bagay gumagawa ng way to cheer me up hahaha. ito share ko na ang MV…
ROSE ONLINE: isa sa pinaka nakaka enjoy na nalaro ko, astigin ang avatars nakakatuwa ang mga kalaro ko, dito ko din nakilala si kuya Noel na nagturo sakin kung paano mag capture ng vid. sa online games. panoorin nyo, I REALLY LOVE THE LYRICS

Good to Be Me by Iya Villania




PERFECT WORLD: pahirapan i-install sa pc ko, sa ngayon inantay ko pa dumating yung friend ko na may installer ng mga online games, dadalhin daw nya kapag di na sya busy sa work. gusto ko din lyrics ng MV nito.

Perfect world by Toni Gonzaga


No comments:

Post a Comment