Oct 28, 2009

Can you sacrifice love for the sake of your friend's happiness...?

ilang beses na akong nag sakripisyo para sa ikaliligaya ng friend ko... maraming "CRUSH" ang hinayaan kong maging boyfriend nang friend ko, maraming beses narin akong naging tulay para sa bestfriend(s) ko (kaya mula non, hindi na ako nag bestfriend ng babae lalake nalang). isa sa matinding sakripisyo na nagawa ko; may nagmahal sakin na minahal ko narin, pero hindi ko pinaalam ( sa kanya na minahal ko sya ) kasi gusto sya nang friend ko at dahil ayokong masaktan si friend BINASTED KO ang taong "MINAHAL" ko narin. ( pero hindi naging sila kasi ayaw talaga ni guy sa friend ko ) sa ngayon si dating mahal nakita ko ang new picture sa friendster may hawak na baby (kanya ata... hayz) Nakakaramdam ako ng konting panghihinayang, hindi ko kasi alam kung tama ba naging decision ko non, kasi diba, anong malay ko kung isa na pala sa mga pinalampas ko si Mr.Ryt na hanggang ngayon hindi ko makita.

minsan tuloy naiisip ko kung mabuting kaibigan ba talaga ako o nagiging tanga na ako... Oo nga't tinuring ko silang kaibigan pero naging kaibigan ba talaga sila para sakin? kasi parang friend in one moment ( kaibigan sa isang chapter ng life mo sa susunod hindi na, lalo na sa panahon kung kelan kailangan mo dapat sila ). ... :(


No comments:

Post a Comment