May 15, 2015

For the birthday boy...

 [May. 14] Yung taong 'to...


Nung araw na nakilala ko 'to ang init ng dugo ko, medyo mayabang kasi
ang datingan... ilang beses ko na nga sya na bara. Tapos may nagsabi sakin na maangas lang daw talaga sya pero mabait rin naman kung kikilalanin ko lang... kya ganun nga ginawa ko... kahit araw-araw ako nabu-bwisit sa kanya nagagawa nyako mapatawa kahit di nya sadya. May natural na sense of humor kasi sya, ang lambing pa... tapos nung araw na super down ako di'ko expected na isa sya sa makakausap ko ng matino, at infairness ah may sense sya kausap may natutunan ako sa kanya.


Sometimes he reminds me of my bessy pardz (minsan lang)

~ * ~

Dear rafa,

     Akalain mo yun nag bi-birthday pala ang living kung-fu panda.

But seriously speaking dude... Thanks for being a friend. Kahit madalas sumasama loob ko sayo, inaalala parin kita. Kaw lang eh! Masyado ka kasing pasaway.

Wish ko sana maging masaya ka (yung totoong masaya) hindi lang ngayong kaarawan mo yung pang lifetime na. Maaaring wala akong nalalaman sa nakaraan mo pero sana manatili kang matatag at masayahin sa lahat ng oras.

Stop being chickboy at adik sa yosi... hindi healthy yan sa baga, isip, puso at bulsa. nakuha mo ba ibig kong sabihin? kung nakuha mo pakibalik na (pahiram nang joke mong yan ah!)

Happy birthday!



 

No comments:

Post a Comment