Mar 10, 2009

"OROCAN" ang pinasusyal na bansag (o _ o )

Mga online SO CALLED FRIENDS (isang term na nakuha ko sa isang classmate), ibang-iba sa mga nakilala kong online friends din, kung may malala man sa nakaraan mas malala naman 'to, (but in other way) in ARTISTIC way, tipong mga magagaling umarte para magmukang mabuti sa harap ng iba, mga magaling magtago lolz, I thought they are my friends, I even treat them as my 2nd family until one day... (teka from the beggining?)

Summary: sa palagay ko hindi lalaki ang gulo kung hindi sila parang mga tuod na tahimik lang (PLAYING SAFE) nakikiramdam... 'coz that's the thing na talagang nagpa baba ng respeto ko sa kanila. (eh kung nasa gera pala kami at pinagbintangan akong bumaril sa isang mandirigma kahit alam nila kung sino talaga bumaril, tatahimik lang sila papabayaan nila ako, para MAGING SAFE sila?) true friends ba 'yon? at kung matured nga SYA o sila na hindi basta-basta nagre-react instead ay iniintindi muna ang sinasabi ng iba.

Novel: here ( sobrang haba eh)

Pagkatapos heto na I just trying to be honest sa mga bagong crew, dapat lang na malaman nila mga pinagdaanan namin para maiwasan nila diba? kaso kontra ang iba ayaw nilang magpakatotoo sa mga taong bago lang sa posisyon (ewan ko bakit sila nagagalit, maybe they're hiding something...) or maybe gusto nilang mag mukang mabubuting kaibigan, who thinks matured but the truth is THEY REALLY DONT HAVE A MATURED MIND coz if they did, edi sna marunong sila umintindi. hindi ko naman sinabing nag hahanap ako ng kapalit or appreciation sa ginagawa ko, ginawa ko yon as a friend to them not a crew (ok na sana eh kayo lumalabas parang payabangan pa, pasikatan) I don't know kung bakit tuwing magpapabida sila lagi nilang sinisingit ang salitang MATURED. honestly natatawa ako sa salitang yan kasi nanggaling sa kanila (so they think they are matured huh?) sa ibang bagay Oo pero karamihan naman sa gawain nila, kung oobserbahan (na observe ko na) para silang mga nag uulyaning matanda. (hahah sorry for being so mean; but that's the truth) they think they are perfect, they think they are the Gods of all Gods...

ow come on don't be plastic! show them what's your true color!!!
http://simplyren.blogspot.com/2009/04/ang-muling-paglabas-sa-lungga-ni-ren.html

No comments:

Post a Comment