Mar 21, 2009

Funny people sa TAGGED.com

nagbukas ako ng tagged account at anak ng pating ang daming messages mga taga ibang bansa na nag comment sa naka display kong pic. heto sample:
Country: New Delhi , India
Message: You have an angel’s face, a loving heart, A peaceful, sunlit smile that lasts forever. Care to be my friend pretty Lady ?!!!!


nang bola pa! angel face? lasing ba’to o malabo lang talaga mata. loving heart, sunlit smile huuuu scripted!!!! but infairness gwapo sya at mukang model O_O poser yun malamang :P
Country: Tunis, Tunisia
Message: hi how are u?? really u are so pretty really so if u can give me ur msn i want talk serious with u
serious nga ba? o isa rin sa mga taong mahilig sa online date; at kabilang sa mga gusto makipag chemberlu?
Country: cairo, Egypt
Message: hi! im egyptin work in italy Architect architecture buildings rich man in italy now i like u in pic send yahoo u please now
rich man DAW!!!! parang gusto ko patulan ‘tong mayabang na’to, ano kaya kung sabihin kong ipamana nya muna sakin kayamanan nya bago ko isend ang yahoo ko XD

iilan lang yan sa mga nakakatawang bolero ng ibang bansa na may makakating tutut at pinay ang puntirya. pero thank you narin sa kanila dahil sa ilang segundong binuhos nila para mag send ng message sakin, sorry nalang dahil hindi ako basta-basta nag bibigay ng YM (pwera nalang kung nag tatagalog sila at kung maipapangako nilang hindi sila mag papakita sa webcam na tanging NECKTIE lang ang suot) may isa panga aminadong horny sya (and so? anong pake ko kung horny sya; punta sya sa banyo kamutin nya tutut nya)

kaloka talaga, SINGLE ako pero hindi ako ganon ka desperada na basta-basta papatol sa kung sino mang HUDLUM… at GUNGONG… lalo na kung walang dugong pinoy. dahil hindi ko pinangarap magkaroon ng boyfriend na half GERMAN half SHEPHERD. lolz


Updates:

lilinisin ang computer ko, kaya naglilipat ako ng files, in-upload ko mga recorded songs ko at yung mga ginawa kong ringtone. (isa-isa kong ililipat lahat ng songs; sa ngayon tinatamad pa’ko lahatin XD)


No comments:

Post a Comment