Jul 29, 2009

I'm back!!!!!

Yes, I’m still alive… nawala lang ako ng ilang linggo dahil nung June 24 kasabay ng pag-init ng aking ulo, ang pag init ng computer ko. kaya ayun! sabog ang motherboard

salamat sa tulong ng aking f4 (four friend) na sila Eco, Jounel, Eric at Jeff. Dahil nabawasan ang stress ko. mga komidyanteng comtech kasi sila. sa ngayon konti nalang buo na ulit ang pc ko. tapos balik na ulit sa editing studio. balik sa umpisa; search ulit ng clips, at songs tapos layering at effects. Mahirap pero ganon talaga ang life

at syempre hindi pa ako tapos sa mga DAPAT MAGBAYAD bwahahaha.

salamat din pala kela
Raineil para sa bagong program na pag a-adikan ko at ituturo sa aking f4 in the future.
kuya Jay-R para sa pag install ulit ng MS’07, at paglagay ng GG client.
Dheo para sa advice at pag sagot sa makukulit kong tanong tungkol sa computer ko.

at kay Lord dahil binigyan nya ako ng talino para makaisip ng diskarte sa pagpapagawa ng computer ko


No comments:

Post a Comment