Jul 5, 2009

Idaan sa kanta ang aking mensahe para sa kanila…

para sa mga taong
  • nagdidikta sakin kung ano ang dapat kong gawin,
  • naiinis sa ugali ko,
  • hindi ako maintindihan
'di ko malaman kung ano ang gagawin ninyo sana ay makilala kung sino na nga ako bakit di nyo ma-gets
Try to understand me and you know me well, Try to understand me, This is just the real me, Why can't i just be my self and be accepted can't you see

Di na kailangang magkunwari kung minsan, wala namang masama sa ginagawa diskarte ko'y iba ang kailangan ko'y pagbigyang tumindig sa sarili supports what i need, sa aking barkada sa aking pamilya 'wag ipilit sa'kin ang hindi ako… ok ako

Ako ay kausapin mo at makikita mong pareho lang naman ito, kakaiba lang talaga ang mga diskarte ko Kung tingin mo'y mali, nagkakamali oh ay naku!


Gets nyo?

No comments:

Post a Comment