Jan 14, 2013

Insomnia Attack

time check... 2am

And I'm still awake... simply because napa-haba nanaman ang tulog ko kanina. kahit ilang beses na akong tinangkang gisingin ng pusa naming makulit. (he keeps on biting my feet) nagigising ako pero nakakatulog ulit. 4pm na ako tuluyang nakabangon.. and since umalis sila mama hindi ako nakaalis ng bahay :(

Anyway... ok narin yun! dahil umulan (at wala akong extra money) so hindi ko rin ma e-enjoy ang sunday. Nanood nalang ako sa youtube... Magpakailanman: kwento ng babaeng nag pakamatay sa LRT (isa sa cast si Jay), at official MV ng BROMANCE by my YT crush RyanHiga (naalala ko sya nung makita ko si Robi Domingo sa SarahGLive) nag rap si YT crush, hindi sya rapper but at least he try  at napasaya nya ulit ako sa pamamagitan ng mga makulit nyang video isa na dun yung... nung tangkain syang takutin ni KevJumba at natadyakan nya kaya ayun! lipad si Kev Jumba 

Moral Lesson: Wag biruin ang tulog lalo na kung alam mong isa syang karate expert... 

Tapos nag online ako sa YM, isang tao lang naman ang inaabangan ko dun, at mukang busy sya so hindi sya nakakapag online, kaya ayun kinatamaran ko narin ang pag online, nag log-out nalang ako! 

Yun Lang!Try ko ulit makatulog, kung hindi man kahit idlip lang baka antukin kasi ako sa work... bye!

No comments:

Post a Comment