Jan 7, 2013

Kamusta naman ang 2013 mo?

ako eto! tinablan ng pananahimik... wala pa akong sapat na panahon para mag upload, mag blog, o mag ingay sa FB... sa kadahilanang kulang ang oras ko... Bitin talaga ang oras kapag may pasok (gising-prepare-byahe-trabaho-byahe-pagod-tulog) yah kung minsan hindi na ako nakakapag breakfast at dinner dahil sa pagod, diretso tulog na parang uhaw na uhaw ang katawan ko sa pahinga. Bitin din ang oras kapag walang pasok (dahil panahon ng pag bawi ng tulog) sa sobrang bawi ang dapat 8 hrs na tulog nagiging 12hrs, hapon na ako nagigising pilitin ko man bumangon nagrereklamo ang katawan ko...

sa madaling salita... hindi ko na eenjoy ang life ko... hayzz, I'm so tired of doing the same thing everyday, Sana magawa ko na ang mga nasa mission list ko...

No comments:

Post a Comment