Jan 27, 2009

Bored but I'm happy...

walang magawa bawal magbabad sa PC, kailangang nasa tamang oras ang gising, kain at tulog. At hay na'ko napakain ako ng gulay akalain mong naka kain ako ng ampalaya pinagbet kasi ang ulam, ginawa ko tinadtad ko ng patatas para hindi ko masyadong malasahan ang ampalaya then sabay lunok... miski noodles ko may gulay parin...


Hindi yan jampong, hindi ako kumakain ng maanghang. iba yan, nakalimutan ko tawag... dala ni papa, grabe sa gulay nakakainis. kinakain ko yan habang binabasa ang manual (nanaman) na binigay ni papa. ahay sakin nya pinapabasa yung manual tapos nag papaturo sya pero ok narin atlis mas madami akong pwedeng malaman kaka review ng manua... manual pala 'yon ng mga bagong gadget ko hehehe... mukang bibilan narin ako ng webcam pero sana unahin additional memory nitong pc ko puno na kasi... nakita narin ni papa yung mga ginagawa kong video, (na amaze sya pagka kitaan ko daw whahaha) wish ko lang kumita nga whahaha. eh hindi nga ako maka abot ng 1 million subscribers sa youtube, maybe its not yet time. hehehe weeee naalala ko friend ko na ang isang members ng jabbawockeez!!!!! si Joe "Emajoenation" Larot (lolz kumpleto) ang babait talaga nila lalo ako na iinspired tapusin ang fan-made video (opps!!!) tapos waaaaaa kilala ng prof. ng kapatid ko si bob ong at papa sign daw lahat ng collected books ko pag hindi na busy si bob ong (ahay sana hindi nya makalimutan). Kung swerte man ito sana magtagal ka sa buhay ko @_@.


No comments:

Post a Comment