Jan 21, 2009

Medyo weird...

Haysss editing!!!!... mula sa notebook lipat dito sa computer bago pa mawala ang mga bagay na umiikot sa isip ko.... habang inaayos ko site ko, nakita ko ulit ung mga luma kong blog, ang blog ng buhay ko sa tunay na mundo at ang blog na tungkol sa online world ko. tapos napansin ko sa Oz Blog ko, naulit lang lang ang mga nangyari noon. ang mga ugali nila ang mga ginagawa ko noon at ngayon walang pinagbago. ang mga nangyari sa oz at sa gaia halos pareho lang... ang mga taong nakilala ko pareho lang din... naluha nalang ako bigla nang ma-realize ko ang mga bagay-bagay... Ako parin ito, walang nag bago, kung gaano ko pinapahalagahan ang mga kaibigan ko noon ganon parin ngayon, kung paano ako lumalaban sa mga bagay na alam kong mali, ang pag sasakripisyo ganon parin... pati sa pag mamahal sa maling tao... "mahal ko sya, pero hindi nya pinahalagahan yon," anak nang pating yun at yun parin pati ang picture na ala titanic meron din pala ako sa oz @_@ heto ang similarity...
"X" babyzuk at alex pareho silang M.A.D king... bessy ladylace at bruhang kat pareho silang nakaka intindi sa nararamdaman ko... bessy blitz56 at bessy renz mga tahimik pero caring na best friend... pareng zaire at ryuu na kung minsan parang matanda kausap... mareng monique at micah mga friends ko na naging girlfriend ng taong naging malapit sakin... simplecute at pareng patrick mga simpleng pa sweet... Huwaw! ano ito bat, ganon?! @_@ what does it mean? ang weird talaga, ang mga moments at mga taong nakilala ko, same lang sa Oz World at Gaia... ang problema ko noon hanggang ngayon ganon parin walang pag babago... hayz ang sakit sa ulo...

No comments:

Post a Comment