Jan 24, 2009

Mix emotion nanaman

nag-browse ako sa google nagbaka sakaling ma recover ko pa yung dati kong blog nandon kasi yung short stories na ginawa ko kasama yung istoryang naging finalist sa Artisan Literary Award, ang dali palang hanapin sa google ng mga ginawa ko pati mga videos ko. pero hindi ko na makita ang dati kong blog may natuklasan lang ako. ang videos ko kasama sa na featured sa funny videos hindi naman lahat ng ginawa ko funny... halos karamihan lang 'don something na talagang nakaka-HOOK I mean maapektuhan ka kasi nakakarelate ka, but anyway BAKA nag o2ver react lang ako at wala lang talaga ang site na 'yon whatever it is funny man o hindi atlist na HOOK sila bwahahahahaha... at ang website ko dumadami ang nag view (means may mga taong gustong makilala ako) which is good.... tapos ang mga idol ko sa youtube na director and comedians friends ko na weeee...

  • si kuya Noratu (yung nagturo sakin sa pag capture ng video sa online games, nagllaro din sya ng rose online)
  • si ate HappySlip (yung fil-american na sikat sa youtube, astigin ang mga vlog nya as in KAKAIBA)
  • si kevjumba (friend ni HappySlip, astigin din mga vlog nito)
  • si ArshaAsteraki aysus isa pa'to astigin sa pag mix ng songs, COOL raper!!!
  • si ninjadrops ang alam ko pinoy din 'to ang daming alam na games at
  • si namskie ang cute nya crush nya daw si happyslip kamukha pa sya ni pareng patrick, fav. ko sa vid nya yung sumayaw at kumanta sya ng "I bow like a chino" ang cute nya dun hehehe.
inaantay ko nalang ma accept ng iba yung invitation ko, mga super sikat kasi kaya hectic ang sched sa pag accept ng friend invites eheheheh, may (group dancer na nanalo sa isang susyal na contest, comedian na nadiscover kaya may movie na ngayon, at singer na nakakakilig pag kumakanta feel ko ako kinakantahan nya hehehehe) tapos meron na akong 29 subscribers sa youtube bago sumapit ang Jan. 29 na birthday ko, oha!!!!! at nasa 50% na ako sa pag tapos ng isang fan made video na ide-dedicate ko sa 3 sa aking mga kaibigan na fan din... actually ang dami kong video clips na inaayos nawili ako sa pag gawa ng vids hehehe. meron pang "Me singing" whahaha kamusta naman na inspired ako gumawa non dahil kay tinkerchel japanese song pa kinanta ko (dati ko pa pinag tri2pan kantahin yon ewan ko lang kung nag improve na kaka practice) yan ang isa sa aking vid na dapat abangan whahaha... mmhhmmm tama na nga. inaliw ko lang sarili ko (pang iwas stress, may nabasa kasi ako MEDYO hindi ko nagutuhan) may mga tao talagang hindi ako kilala, hindi nila alam na SUPER SENSITIVE ako kaya minsan may mga nagagawa sila na akala nila ok lang sakin pero hindi!!! at proud pa silang sabihin na MATURE sila mag isip (kung mature sila edi sana malawak pag iisip nila, lolz) tipong hindi basta-basta nag re2act sa mga nababasa nila. (tulad nung nag post ako sa isang website tapos may nag-react crying chuvanes and hurt pa daw...) I was like, heller!!! feeling mo naman ikaw tinutukoy ko, kung marunong lang sya mag tanong edi hindi sya napahiya... natatawa talaga ako nung nalaman kong nag react sya sa pinost ko (sorry pero pinagtatawanan ko talaga mga taong na MISUNDERSTOOD ako) tapos iniisip ko nalang na "ayos lang! ganon talaga walang taong perpekto, meron lang mga feeling PERFECT) lolz... those are the kinds of people na hindi marunong tumingin sa sarili nilang salamin kaya ako lang ang nakikita BATO-BATO SA LANGIT ANG TAMAAN GUILTY...

No comments:

Post a Comment