Jan 28, 2009

Heto nanaman!

Birthday ni Rene ngayon bukas ako naman... nadagdagan nanaman ang edad ko, may magbago na kaya sa takbo ng life ko?? kanina nag takas ako ng Chocolates...


bawal sakin yan eh pero kumain parin ako whahaha kaya eto nag hahabol nanaman ng hininga, hindi ko alam kung babalik pa ako sa doctor, baka kasi taningan nalang ako, pero sabagay atlis alam ko kelan ako mawawala para ma rush ko mga unfinish business ko oha! lolz. hayz, miss ko na mga online friends ko yung mga kaibigan na pinapatawa ako pag alam nilang nalulungkot ako, tapos kanina nag preview ako ng clips ng ginagawa kong video nakita ko yung namatay na member ng jabbawockeez pati yung dedicated dance nila para sa kanya (ang sweet nila noh) naisip ko nga bigla kung ako kaya nawala sa mundo, mag de-dedicate din kaya ng sayaw or kanta ang mga friends ko? or pupunta nalang sila para tignan ang natutulog kong katawan. sabagay less effort yon, bat pa nga naman sila mag aabalang gumawa ng isang bagay na alam nilang hindi ko na makikita. pero kung may gumawa nga non o kung sino man gumawa non kukulitin ko si lord para maging angel ng taong yon. ipaparamdam ko sa kanya ang 100% happiness bilang thank you sa ginawa nya. para hindi sya matulad sakin na hindi pa nararamdaman ang 100% happiness kahit kelan... hayz... mmhhhhmmm senti ano ba yan!!!

2 comments:

  1. A L I shigeru / ali ♥May 10, 2009 at 10:20 AM

    ate.. nakakaiyak naman to.. may bground music pa kasi.. T___T

    ReplyDelete
  2. hehe nilagyan ko talaga ng bg music para hindi boring magbasa :D

    ReplyDelete